Để đồng hành cùng các bé và cũng khẳng định sự tự tin về chất lượng đối với sản phẩm sữa quốc dân Úc, Nature One Dairy tiếp tục triển khai chương trình hỗ trợ 100% đổi trả sản phẩm nếu các bé gặp vấn đề về tiêu hóa khi sử dụng 1 trong 2 dòng sản phẩm sữa SureGrow và sữa Dr.Colostrum.
CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% NẾU BÉ UỐNG SỮA SUREGROW BỊ TÁO BÓN, TIÊU CHẢY
Nature One Dairy cam kết hoàn tiền 100% nếu trong 7 ngày đầu sử dụng sữa SureGrow bé gặp vấn đề về tiêu hóa gồm:
- Táo bón
- Tiêu chảy
Chương trình áp dụng từ 01/07 – 31/12/2024
SureGrow là dòng sữa chắc chắn tăng cân với 100% bảng thành phần khủng chứa SIÊU LỢI KHUẨN HMM - dễ tiêu hóa và hấp thu nhanh, cho bé tăng cân dễ dàng. Kết hợp cùng HỆ DƯỠNG CHẤT Chứa 36 Thành Phần Chính Với 28 Vitamin Và Khoáng Chất Quan Trọng, Hiệu quả tăng cân của HMM đã được chứng minh qua các nghiên cứu lâm sàng.
>>> Mua sản phẩm TẠI ĐÂY
CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% NẾU BÉ UỐNG SỮA DR.COLOSTRUM BỊ TÁO BÓN, TIÊU CHẢY
Nature One Dairy cam kết hoàn tiền 100% nếu trong 7 ngày đầu sử dụng sữa Dr.Colostrum bé gặp vấn đề về tiêu hóa gồm:
- Táo bón
- Tiêu chảy
Chương trình áp dụng từ 01/07 – 30/09/2024
Sữa non Dr Colostrum là dòng giúp bé tăng cân tốt, miễn dịch khỏe. Dr.Colostrum là sữa nội địa Úc ở thị trường Việt Nam có hàm lượng kháng thể ColosIgG24h cao nhất (IgG24h/100g sữa bột) giúp tăng cường khả năng miễn dịch cho trẻ, hạn chế tình trạng ốm vặt. Đồng thời, có tổ hợp công thức hỗ trợ phát triển trí não và thị lực trong 1000 ngày vàng đầu đời tốt nhất. Và hỗ trợ bé tăng cân bền vững, phát triển hệ xương răng vững chắc với bảng thành phần lên đến 36 dưỡng chất thiết yếu.
>>> Mua sản phẩm TẠI ĐÂY
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Hỗ trợ đổi trả cho khách hàng trong vòng 1 tuần (7 ngày) sử dụng sản phẩm nếu gặp phải các vấn đề:
- Táo bón
- Tiêu chảy
(Thời gian tính từ khi khách hàng mua sản phẩm tại điểm bán).
ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
Khách hàng mua các sản phẩm sữa SureGrow hoặc Dr.Colostrum tại điểm bán còn giữ hóa đơn mua hàng.
QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
Khi phát sinh vấn đề trong quá trình sử dụng sản phẩm, quý khách hàng vui lòng thông báo đến đại lý/điểm bán (nơi khách hàng đã mua sản phẩm) về vấn đề gặp phải.
Đại lý/điểm bán nhận lại sản phẩm và gửi thông tin khách hàng cho Công ty để đối soát.
Công ty sẽ liên hệ khách hàng để giải quyết vấn đề.
Nếu vấn đề khách hàng gặp phải nằm trong điều kiện đổi trả, công ty sẽ hoàn 100% tiền sản phẩm cho khách hàng.